วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รวมยาปลุกเซ้กส์และยาปลุกอารมณ์ผู้หญิงแบบต่างๆ

ยาปลุกอารมณ์ผู้หญิงและยาปลุกเซ็กส์แบบต่างๆนั้นมีอยู่มากมากมาย และมีข้อดีข้อเสียก็แตกต่างกันออกไป ยาปลุกเซ็กส์ที่หนุ่มสาววัยเร่าร้อนต้องยกนิ้วให้นั้น ต้องเป็นยาปลุกเซ็กส์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกระตุ้นอารมณ์ให้ร้อนแรง และที่สำคัญนั้นจะต้องไม่เกิดผลกระทบข้างเคียงต่ร่างกาย จึงจะถือได้ว่าเป็นยาปลุกเซ็กส์ที่ดีได้  จะว่าไปแล้วยาปลุกเซ็กส์ส่วนมากในต่างประเทศมีการใช้กันอย่างกว้างขวาง ส่วนในประเทศไทยยังคงต้องอาศัยการนำเข้าจากต่างประเทศมาซะส่วนใหญ่

ปลุกอารมณ์หญิงชาย.jpg

ส่วนยาปลุกอารมณ์เซ็กส์สมัยใหม่ ที่นิยมใช้กันส่วนมากจะเป็นยาที่อยู่ในรูปแบบของยาชนิดน้ำ ด้วยเหตุผลที่ว่ายาชนิดน้ำนั้นน่าจะมีการใช้งานง่ายดูดและซึมได้ดี แม้แต่ใช้สำหรับผสมเครื่องดื่มก็เข้ากันได้ไว สรุปคือ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา

ส่วนยาปลุกเซ็กส์ ของไทยเราแบบบ้านๆนั้นส่วนมากจะเป็นพืชสมุนไพร หรืออวัยวะของสิ่งมีชีวิตจากสัตว์ ที่มีความเชื่อกันว่ามีสารกระตุ้นอารมณ์ได้ดีและเป็นสารที่อยู่ข้างใน ส่วนมากแล้วนิยมใช้ดองกับเหล้าหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆ มีผลทำให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย เลือดลมหมุนเวียนได้ดี มีแบบไหนบ้างตามเข้ามาอ่านกันเลย

Egg001-e1441358444503.jpg
อันดับแรก สมุนไพรตำรับน้ำกระสายยาเพิ่มพลังทางเพศ ส่วนมากจะเป็นพวกผลไม้ และไข่ขาว ที่สามรถนำมาปั่นรวมกันดื่มตอนเช้า โดยจะช่วยปรับร่างกายให้สมดุลสดชื่นกระชุ่มกระชวย สดชื่นกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น

Fruit-and-vegetable-juice-1024x640.jpg
อันดับที่สอง สมุนไพรตำรับกำลังบุรุษ บำรุงเพศชายให้ปึ๋งปั๋ง ส่วนประกอบคือ น้ำข้าวสด น้ำตาลสด น้ำต้มลูกเดือย น้ำอ้อย น้ำต้มแห้ว น้ำต้มกระจับ น้ำต้มผลมะเดื่อแห้ง โดยนำมาผสมเข้าด้วยกันใส่น้ำตาลกรวด เกลือเล็กน้อย น้ำเนื้อลูกเดือย แห้ว กระจับ สับละเอียดผสมเล็กน้อย ดื่มทั้งน้ำและเนื้อไปพร้อมกัน ช่วยบำรุงกำลัง ผู้หญิงกินได้ ผู้ชายกินดี และกินได้ทุกวัยไม่มีอาการข้างเคียงเพราะเป็นสมุนไพรนั่นเอง

ปลาไหลเผือกยาปลุกเซ็กส์.jpg
อันดับที่สี่ สมุนไพรตำรับบุรุษโลหิต บำรุงเลือด ขยายหลอดเลือดหลอดลมให้ไหลเวียนสะดวก ส่วนประกอบคือ รากสามสิบ กำลังวัวเถลิง โด่ไม่รู้ล้ม ว่านดอกคำฝอย ดอกคำไทย ดอกคำแสด เถาวัลย์เปรียง เถาคันแดง เกสรเจ็ด ครั่ง เถาบอระเพ็ด นำทั้งหมดมาบดให้ละเอียด ใช้น้ำผึ้งเป็นกระสายยา ทำเป็นลูกกลอน

สรุปแล้วจะเห็นว่า ยาปลุกเซ็กส์ ที่เป็นสมุนไพรนั้นมีหลากหลายรูปแบบและใช้งานได้มาตั้งแต่โบราณ จึงเป็นตำรับ ยาปลุกอารมณ์ ที่สืบทอดต่อมาอย่างยาวนานหลายชั่วอายุคน

ต่อมาก็จะเป็นยาปลุกอารมณ์แบบวิทยาศาสตร์ ซึ่งในทางผู้ผลิตก็มีการพัฒนาจากยาเม็ดกลายมาเป็นยาน้ำเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและออกฤทธิ์ไวทันใจ เราจะมาดูกันว่ามียาปลุกเซ็กส์ตัวไหนบ้างที่เป็นที่นิยมที่สุดในบรรดายาปลุกเซ็กส์ทั้งหลาย




images.jpg

อันดับหนึ่ง ยาปลุกเซ็กส์ทิงเจอร์ขาว เป็นยาปลุกเซ็กส์ยอดนิยมและมียอดผู้ใช้มากที่สุด ออกฤทธิ์คุณภาพเร่าร้อนรุนแรง

ยาปลุกเซ็กส์แมงวันสเปน.png
อันดับที่สอง ยาปลุกอารมณ์แมลงวันสเปน เป็นยาปลุกอารมณ์ชื่อดังมานาน และเป็นยาปลุกอารมณ์ยอดนิยม ใช้กันมานานแล้วถือว่าเป็นยาเซ้กส์ในตำนาน ในต่างประเทศใช้ปลุกอารมณ์ผู้หญิงโดยตรง ผสมได้กับทุกเครื่องดื่ม ออกฤทธิ์ภายในระยะเวลาไม่เกิน 10-15 นาที ซึ่งออกฤทธิ์ไวมากอีกตัว

54048m.jpg

อันดับที่สาม ยาปลุกเซ็กส์ Cantharis D6 เป็นยาปลุกเซ็กส์ตัวใหม่ ที่กำลังเป็นที่ยอดนิยม และยาตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อปลุกอารมณ์หญิงโดยตรง ส่วนการใช้งานนั้นก็เหมือนกับยาปลุกเซ็กส์ตัวอื่นคือใช้ผสมเครื่องดื่มเหมือนกัน การออกฤทธิ์ไม่แตกต่างกันมากแต่มีระดับการออกฤทธิ์แบบเบาไปหาแรงตามสัดส่วนการใช้งาน


จะว่าไปแล้วเมื่อเปรียบเทียบยาปลุกอารมณ์เซ็กส์ทั้งสองแบบแล้วจะเห็นว่าแตกต่างกันมาก ยาแบบบ้านกับยาวิทยาศาสตร์ ประสิทธิภาพการออกฤทธิ์และระยะเวลาที่ใช้ในการออกฤทธิ์ จะเห็นว่าของวิทยาศาสตร์ออกฤทธิ์ไวทันใจกว่าแน่นอนเพราะสกัดมาโดยตรง ซึ่งแล้วแต่จะเลือกใช้กันว่าต้องการแบบบ้านๆหรือแบบอินเตอร์นำเข้าเกรดเอ แล้วแต่จะเลือกใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น